Đang thực hiện
  • Arrow left
  • Arrow next
Digital Marketing hay Marketing truyền thống
Digital Marketing hay Marketing truyền thống

10/01/2015

Khi xác định sử dụng bất cứ dịch vụ nào, bạn cũng sẽ quan tâm xem dịch vụ đó có thực sự phù hợp với bạn không, có hiệu quả không, có mang lại cho doanh nghiệp bạn lợi nhuận hay không? Nếu bạn không biết cách lựa chọn thứ phù hợp với mình, bạn có thể sẽ phải thu dọn nhiều kết quả không hay sau đó....

ReMarketing là gì?
ReMarketing là gì?

10/01/2015

Tiếp thị lại là tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây và hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan khi họ truy cập vào các trang web khác trên Mạng hiển thị của Google.

Những lưu ý khi chọn mua pin sạc dự phòng bạn nên biết
Những lưu ý khi chọn mua pin sạc dự phòng bạn nên biết

26/02/2014

Ngoài dung lượng của pin sạc (mAh), người mua cần chú ý đến công nghệ lõi năng lượng bên trong, cổng ra phù hợp với thiết bị đang sử dụng hay có tính năng tự sạc hay không. 

Catalogue là công cụ tiếp thị kinh doanh hiệu quả
Catalogue là công cụ tiếp thị kinh doanh hiệu quả

27/06/2013

Catalogue là công cụ tiếp thị kinh doanh hiệu quả, là tài liệu đem lại nguồn khách hàng tiềm năng cho công ty. Tại sao? Dưới đây là một số lý giải dành cho nó:

Xây dựng các thành tố thương hiệu
Xây dựng các thành tố thương hiệu

24/06/2013

“Trong thời đại kinh tế tri thức, nhân lực, thông tin và thương hiệu là ba loại tài sản có ý nghĩa quyết định nhưng không hề xuất hiện trong bảng tổng kết tài sản của một doanh nghiệp”

Phương pháp in tách màu cho in lụa
Phương pháp in tách màu cho in lụa

17/06/2013

Đây là kỹ thuật dùng cho thợ in lụa muốn kéo lụa 1 bức ảnh mà không dùng kỹ thuật in dạng mảng màu mà dùng kỹ thuật làm tram cho hình( như vậy sẽ tạo cho tấm hình trở nên sống động hơn) vì khi dùng kỹ thuật này thì cho...

Để nâng cao kỹ năng thiết kế đồ họa.
Để nâng cao kỹ năng thiết kế đồ họa.

12/06/2013

Thiết kế đồ họa là một lĩnh vực nhanh chóng thay đổi, cả sáng tạo và kỹ thuật, trong khi khá dễ dàng để học được các kỹ thuật mới. Cho nên điều quan trọng là tập trung và nâng cao khả năng sáng tạo của chúng ta.

Những xu hướng trong thiết kế thương hiệu
Những xu hướng trong thiết kế thương hiệu

07/06/2013

Thiết kế thương hiệu bao gồm rất nhiều vấn đề vừa mang tính chiến lược vừa là công việc sáng tạo. Sự kết hợp hài hòa giữa các vấn đề phân tích chiến lược kết hợp với quá trình sáng tạo và thiết kế thương hiệu là việc làm bắt buộc đối với một quy trình chuyên nghiệp xác lập thương hiệu.

Các kỹ thuật cơ bản trong thiết kế in ấn
Các kỹ thuật cơ bản trong thiết kế in ấn

07/06/2013

Công việc thiết kế đòi hỏi có sự am hiểu cao về in ấn. Nó sẽ giúp hạn chế đầy rẫy các rủi ro cho in ấn. Bài viết chuyên sâu về các kỹ thuật trước khi in được đăng tải trên tạp chí in ấn sẽ giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều chi phí...

Có một công thức trong xây dựng thương hiệu
Có một công thức trong xây dựng thương hiệu

02/06/2013

Để mở ra những lời ước hẹn, bạn cần đào sâu vào việc trả lời 3 câu hỏi: Tại sao bạn xây dựng nên thương hiệu này? Điều gì bạn chắc chán sẽ đem đến cho khách hàng, 100% thời gian,hay chỉ là im lặng không đặt câu hỏi? Bạn làm...

Tính toán lượng mực trong quá trình in
Tính toán lượng mực trong quá trình in

28/05/2013

Sau khi đã nắm các thông tin trên, ta sẽ thực hiện các bước sau để tính chính xác lượng mực in dùng cho các bài in.

In Offset là gì?
In Offset là gì?

21/05/2013

In offset là một kỹ thuật in ấn trong đó, các hình ảnh dính mực in được ép lên các tấm cao su (còn gọi là các tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy.

Lượt truy cập: 42.789

Đang truy cập: 2


Notice: Undefined index: right_adv in /var/www/thegioiinan.vn/html/modules/mdl_adv_main.php on line 100
Tạp chí Cha mẹ trẻ