Đang thực hiện
  • Arrow left
  • Arrow next

Thiết kế tờ rơi cần những kinh nghiệm gì?

13:49 20/11/2012

Thiết kế tờ rơi cần những kinh nghiệm gì? - Với câu hỏi của bạn Thế giới in ấn xin trả lời như sau :
 
Thiết kế Mẫu tờ rơi quảng cáo là một công việc cần chuẩn bị cụ thể và chu đáo, nếu bạn làm được điều này sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc cho khách hàng và công ty thiết kế.
 
Điều đầu tiên phải thống nhất với khách hàng. 
 
Quy cách thiết kế 
 
- Kích thước thiết kế
 
- Chất liệu (nếu cần thiết ghi rõ vào gửi chất liệu cho khách hàng phê duyệt)
 
- Gia công thành phẩm - bế gập ...
 
Thống nhất nội dung
 
- Text khách hàng cung cấp - hay thiết kế tự biên soạn 
 
- Ảnh khách hàng cung cấp hay thiết kế tự chuẩn bị
 
( chú ý đa phần ảnh khách hàng cung cấp cho chúng ta thường chất lượng ko đc tốt - chúng ta cần phải xem xét ký chất lượng ảnh và thông báo cho khách hàng biết)
 
- Yêu cầu khách hàng cung cấp logo, biểu tượng, quy chuẩn màu.
 
Chốt thời gian thiết kế
 
- Thời gian giao marquete lần 1, 2, 3...
 
- Chốt thời gian hoàn thiện.
 
Dưới đây là một bài viết về phương pháp thiết kế được sưu tầm trên internet có thể hữu dụng cho các bạn nghiên cứu hoặc cho các công ty in ấn quảng cáo
 
1. Đặt câu thông điệp ở trang bìa đầu tiên
 
Trang bìa tờ rơi đóng vai trò giống như dòng tít quảng cáo, vì vậy bạn phải ghi những gì quan trọng nhất ở trang này: phương châm, khẩu hiệu, những gì hay nhất mà công ty bạn có...
 
2. Quảng bá tờ rơi trong các dịp quảng cáo

Xây dựng kế hoạch Marketing cụ thể, trong các chiến dịch quảng cáo bạn giới thiệu thêm brochure của công ty.
 
3. Chọn hình ảnh biểu đạt được những ý nghĩa cần thiết
 
Hình ảnh công ty, sản phẩm trọng tâm... tốt hơn là dùng từ ngữ.
 
4. Luôn luôn chú thích cho hình ảnh
 
Sau trang bìa các mục chú thích được khách hàng đọc nhiều nhất.
 
5. Bố cục rõ ràng, làm nổi bật được những ý quan trọng
 
Tập trung vào những điểm mạnh, có chương trình khuyến mãi nào đang diễn ra, tư vấn ở đâu, địa chỉ trụ sở và các chi nhánh... Nếu công ty bạn là công ty lớn, có quá trình phát triển lâu dài, có nhiều giải thưởng, nhiều khách hàng thì cũng không nên trình bày quá một trang.
 
6. Dùng hình chụp thay cho hình vẽ
 
Đối với những ngành hàng thông dụng, ảnh chụp gợi cho người xem những hình ảnh thực, sống động.
 
Ở những lĩnh vực nghệ thuật, thời trang khi dùng hình vẽ sẽ dễ tạo ấn tượng, tạo phong cách riêng...
 
7. Làm cho brochure bạn đáng được lưu giữ
 
Brochure càng được khách hàng giữ lâu chừng nào thì nó còn có sức mạnh bán hàng. Giấy dày và được thiết kế hấp dẫn, có nhiều thông tin hay giúp cho brochure của bạn được khách hàng để dành tham khảo. Thậm chí họ còn dùng để đựng tài liệu.
 
8. Mang lại sự hảo hạng cho sản phẩm
 
Trong nhiều trường hợp, brochure là sản phẩm của bạn, hay gần như một nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho bộ mặt của nó.
 
9. Mời khách đặt hàng
 
Thông tin liên hệ với công ty bạn phải được trình bày rõ ràng, trang trọng và được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau đó cũng bạn cũng ghi rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện, liên hệ qua website hay email... nhớ kèm theo thời gian phục vụ.

Lượt truy cập: 42.259

Đang truy cập: 2


Notice: Undefined index: right_adv in /var/www/thegioiinan.vn/html/modules/mdl_adv_main.php on line 100
Tạp chí Cha mẹ trẻ